Điều khoản giao dịch chung
ĐIỀU KHOẢN GIAO DỊCH CHUNG
1. Chính sách đổi trả, hoàn tiền
Quý khách có thể thực hiện bảo hành khi sử dụng dịch vụ của website izola.vn.
Quy trình bảo hành:
-
Khi cần bảo hành hoặc hỗ trợ dịch vụ, khách hàng vui lòng liên hệ với các trung tâm bảo hành, hỗ trợ của chúng tôi.
-
Nhân viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ khách hàng về quy trình bảo hành, hỗ trợ dịch vụ.
-
Khi nhận được thông tin bảo hành của dịch vụ mà khách hàng yêu cầu, bộ phận kỹ thuật của izola.vn sẽ hỗ trợ khắc phục sự cố cho khách hàng trong vòng 24h qua các hình thức: điện thoại, email hoặc hỗ trợ trực tiếp qua TeamViewer.
Chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra chất lượng dịch vụ và thực hiện bảo hành hoặc hoàn tiền theo yêu cầu của quý khách.
Hình thức hoàn tiền:
-
Nếu khách hàng thanh toán qua chuyển khoản, chúng tôi sẽ hoàn trả đúng số tiền vào tài khoản đã thanh toán.
-
Nếu khách hàng thanh toán tại công ty, chúng tôi đề nghị khách hàng đến công ty để nhận lại tiền. Nhân viên hỗ trợ sẽ liên hệ để đặt lịch hẹn cụ thể.
2. Chính sách kiểm hàng
Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng và nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, izola.vn hỗ trợ quý khách thực hiện đổi sản phẩm mới hoặc trả lại sản phẩm và hoàn tiền (không bao gồm phí vận chuyển hoặc lệ phí giao hàng nếu có).
Trường hợp được kiểm tra hàng:
-
Khi nhận hàng, quý khách có quyền yêu cầu nhân viên giao hàng mở ra để kiểm tra.
-
Nếu sản phẩm giao không đúng loại mà quý khách đã đặt, quý khách có quyền trả hàng và không thanh toán.
-
Nếu quý khách đã thanh toán trước nhưng nhận hàng không đúng, quý khách có thể yêu cầu hoàn tiền hoặc giao lại đúng đơn hàng.
Trong trường hợp yêu cầu hoàn tiền hoặc đổi hàng, quý khách vui lòng liên hệ qua hotline: 0869 860 869. Chúng tôi cam kết giải quyết mọi yêu cầu của quý khách trong thời gian sớm nhất.
3. Quy định trả hàng
Các trường hợp chấp nhận trả hàng:
-
Hàng giao không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đã đặt.
-
Không đủ số lượng hoặc không đủ bộ như trong đơn hàng.
-
Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như bong tróc, bể vỡ do quá trình vận chuyển.
-
Không đạt chất lượng: quá hạn sử dụng, hết bảo hành, không vận hành được, hỏng hóc khách quan thuộc phạm vi bảo hành của nhà cung cấp, nhà sản xuất.
Thời gian giải quyết trả hàng: Tối đa trong vòng 24 giờ kể từ khi xác nhận với khách hàng, bao gồm việc nhận đủ sản phẩm, phụ kiện và các giấy tờ liên quan.
Lưu ý:
-
Quý khách giữ lại toàn bộ giấy tờ khi giao dịch với nhân viên của izola.vn để đối chiếu khi cần thiết.
-
Sản phẩm phải còn mới 100% như ban đầu để được hưởng chính sách 1 đổi 1 hoặc trả lại trong 7 ngày.
-
Quý khách vui lòng kiểm tra hàng hóa và ký nhận tình trạng với nhân viên của izola.vn ngay khi nhận được hàng.
-
Nếu phát hiện bất kỳ trường hợp nào ở trên, quý khách có thể trao đổi trực tiếp với nhân viên giao hàng hoặc phản hồi qua hotline: 0869 860 869 trong vòng 24 giờ.
4. Quy định đổi hàng
Các trường hợp chấp nhận đổi hàng:
- Sản phẩm được đổi mới 100% ngay trong vòng 7 ngày kể từ ngày giao hàng, nếu xảy ra lỗi do nhà sản xuất hoặc giao sai hàng hóa.
- Sản phẩm còn nguyên trạng mới 100% như ban đầu khi giao.
- Đổi sản phẩm khác tương đương trong vòng 30 ngày đầu sử dụng nếu xảy ra lỗi do nhà sản xuất mà kỹ thuật không thể khắc phục ngay được.
Lưu ý:
-
Quý khách giữ lại toàn bộ giấy tờ khi giao dịch với nhân viên của izola.vn để đối chiếu khi cần thiết.
-
Sản phẩm phải còn mới 100% để được hưởng chính sách 1 đổi 1 chỉ có tại izola.vn.
Các trường hợp không chấp nhận đổi/trả hàng:
-
Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.
-
Quý khách tự làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài như: rách bao bì, bong tróc, bể vỡ...
-
Quý khách vận hành không đúng hướng dẫn gây hỏng hóc.
-
Quý khách không thực hiện các yêu cầu bảo hành đúng quy định (ví dụ: không gửi phiếu bảo hành về đúng nơi quy định trong thời gian yêu cầu nếu có).
-
Quý khách đã kiểm tra và ký nhận hàng nhưng không phản hồi trong vòng 24 giờ kể từ lúc ký nhận.
Lưu ý:
-
Việc đổi hàng hoặc sửa chữa sẽ được thực hiện theo đúng quy định của nhà cung cấp, nhà sản xuất hoặc nhà bảo hành được ủy quyền.
-
Mọi thắc mắc, khiếu nại về vấn đề đổi hàng, bảo hành, quý khách vui lòng liên hệ hotline: 0869 860 869 để được hỗ trợ tốt nhất.
5. Chính sách bảo hành
Chúng tôi xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng sử dụng sản phẩm và dịch vụ của izola.vn. Mong quý khách hàng vui lòng tuân thủ các chính sách bảo hành để chúng tôi có thể phục vụ một cách tốt nhất, đồng thời đảm bảo quyền lợi chính đáng của quý khách về sau.